คำถามที่พบบ่อย(FAQ)
จะรีเซ็ตรหัสผ่านยังไงดี?
1. ถ้าลืมรหัสผ่าน หรืออยากตั้งรหัสผ่านใหม่ ให้คลิกที่ลิงก์ "ลืมรหัสผ่าน"
2. ใส่อีเมลที่ใช้สมัครบัญชี แล้วคลิก "ส่ง"
3. ถ้าอีเมลของคุณมีในระบบ เราจะส่งลิงก์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่านไปให้
4. เช็คอีเมลของคุณ ถ้าไม่เห็นอีเมลในกล่องจดหมาย ลองดูในโฟลเดอร์สแปมด้วย
5. คลิกลิงก์ในอีเมล แล้วตั้งรหัสผ่านใหม่
6. จะมีข้อความบอกว่ารหัสผ่านถูกอัปเดตแล้ว
7. ล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่านใหม่
2. ใส่อีเมลที่ใช้สมัครบัญชี แล้วคลิก "ส่ง"
3. ถ้าอีเมลของคุณมีในระบบ เราจะส่งลิงก์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่านไปให้
4. เช็คอีเมลของคุณ ถ้าไม่เห็นอีเมลในกล่องจดหมาย ลองดูในโฟลเดอร์สแปมด้วย
5. คลิกลิงก์ในอีเมล แล้วตั้งรหัสผ่านใหม่
6. จะมีข้อความบอกว่ารหัสผ่านถูกอัปเดตแล้ว
7. ล็อกอินด้วยอีเมลและรหัสผ่านใหม่
ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร?
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) เรียกดูผลิตภัณฑ์และเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ คุณยังสามารถไปที่บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่เพื่อสั่งซื้อ
4) สั่งซื้อ
5) ทีมขายของเราจะติดต่อไปเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อและเวลาจัดส่งของคุณ
ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร
เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้บันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อพื้นฐานลงในรถเข็นได้อย่างรวดเร็วด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
1) เพิ่มสินค้าลงในรถเข็นของคุณ
2) ไปที่บัญชีของฉัน > ออเดอร์ใหม่
3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ คลิกบันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิกบันทึก
4) ครั้งถัดไปที่คุณต้องการโหลดเทมเพลต คุณสามารถเข้าถึงได้ผ่านบัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต
หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณได้ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของเทมเพลต
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกได้หลายเทมเพลต
1) เพิ่มสินค้าลงในรถเข็นของคุณ
2) ไปที่บัญชีของฉัน > ออเดอร์ใหม่
3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ คลิกบันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิกบันทึก
4) ครั้งถัดไปที่คุณต้องการโหลดเทมเพลต คุณสามารถเข้าถึงได้ผ่านบัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต
หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณได้ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของเทมเพลต
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกได้หลายเทมเพลต
ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร?
คุณได้กำหนดคำสั่งซื้อที่คุณต้องการสั่งซื้อใหม่หรือไม่
เรามีกระบวนการที่ง่ายมากในการสั่งซื้อใหม่
1) คลิกคำสั่งซื้อของฉัน สามารถเข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือส่วนหัวของเว็บไซต์
2) คลิกดูรายละเอียดถัดจากคำสั่งซื้อล่าสุด
3) คลิกปุ่มสั่งซื้อใหม่และดำเนินการชำระเงิน
ฉันจะขอบัญชีได้อย่างไร?
1) ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกที่ “เปิดบัญชีของคุณ” และกรอกแบบฟอร์ม
3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น
เมื่อสร้างบัญชีของคุณแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้
เราขอแนะนำให้บันทึกการเข้าสู่ระบบของคุณเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น
2) คลิกที่ “เปิดบัญชีของคุณ” และกรอกแบบฟอร์ม
3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น
เมื่อสร้างบัญชีของคุณแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้
เราขอแนะนำให้บันทึกการเข้าสู่ระบบของคุณเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การจัดส่ง ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ของฉันได้อย่างไร
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) คลิกที่รูปบัญชีทางด้านขวาบนของเว็บไซต์ของเรา
4) คลิกที่บัญชีของฉัน
5) ดูแดชบอร์ดลูกค้าของคุณทางด้านซ้าย
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) คลิกที่รูปบัญชีทางด้านขวาบนของเว็บไซต์ของเรา
4) คลิกที่บัญชีของฉัน
5) ดูแดชบอร์ดลูกค้าของคุณทางด้านซ้าย
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
หลังจากวางคำสั่งซื้อแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน
ทีมขายของเราจะแจ้งให้คุณทราบถึงสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ
ขึ้นอยู่กับประเภทของการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
ทีมขายของเราจะแจ้งให้คุณทราบถึงสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ
ขึ้นอยู่กับประเภทของการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปสมาร์ทโฟนของฉันได้อย่างไร
เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น เราขอแนะนำให้สร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราที่หน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกไอคอนสามจุดหรือแถบสามแถบที่มุมขวาบนหรือมุมขวาล่างของหน้าต่างเบราว์เซอร์
3) จากนั้นไปที่ "เครื่องมือเพิ่มเติม" หรือ "เพิ่มหน้าไปที่"
4) เลือก "สร้างทางลัด" หรือ "หน้าจอหลัก"
5) ตั้งชื่อทางลัดของคุณ Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกไอคอนสามจุดหรือแถบสามแถบที่มุมขวาบนหรือมุมขวาล่างของหน้าต่างเบราว์เซอร์
3) จากนั้นไปที่ "เครื่องมือเพิ่มเติม" หรือ "เพิ่มหน้าไปที่"
4) เลือก "สร้างทางลัด" หรือ "หน้าจอหลัก"
5) ตั้งชื่อทางลัดของคุณ Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง
ฉันจะรายงานปัญหาได้อย่างไร?
สินค้าเสียหาย/สินค้าผิด:
กรุณาติดต่อเรา.
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ
ปัญหาในการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา.
กรุณาติดต่อเรา.
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ
ปัญหาในการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา.