ด้านบนของหน้า

คำถามที่พบบ่อย(FAQ)

ลืมรหัสผ่าน รีเซ็ตรหัสผ่านได้อย่างไร?

1. หากคุณลืมรหัสผ่านหรือต้องการรีเซ็ตรหัสผ่านสำหรับบัญชีใหม่ของคุณ คลิกที่ลิงก์ "ลืมรหัสผ่าน"

2. กรอกที่อยู่อีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ


3. หากที่อยู่อีเมลของคุณมีอยู่ในระบบของเรา คุณจะได้รับอีเมลที่มีลิงก์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่าน



4. ตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณเพื่อดูอีเมลสำหรับรีเซ็ตรหัสผ่าน คลิกที่ลิงก์ในอีเมลเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน หากคุณไม่เห็นอีเมลในกล่องจดหมายของคุณ อย่าลืมตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมด้วย


5. กรอกรหัสผ่านใหม่สำหรับบัญชีของคุณ


6. คุณจะเห็นการแจ้งเตือนว่ารหัสผ่านของคุณได้รับการอัปเดตแล้ว


7. เข้าสู่ระบบโดยใช้อีเมลและรหัสผ่านใหม่ของคุณ



ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร?

เพื่อสั่งซื้อ กรุณาทำตามขั้นตอนดังนี้

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา
  2. เข้าสู่ระบบ
  3. เรียกดูสินค้าและเพิ่มสินค้าในตะกร้าของคุณ คุณยังสามารถไปที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่" เพื่อทำการสั่งซื้อ
  4. ทำการสั่งซื้อ
  5. ทีมขายของเราจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อและเวลาการจัดส่ง

ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร

เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ เพื่อให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อหลักของคุณเข้าไปในตะกร้าได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่คลิก

  1. เพิ่มสินค้าในตะกร้าของคุณ
  2. ไปที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่"
  3. ที่ด้านขวาของหน้าจอ คลิกที่ "บันทึกเป็นเทมเพลต" ตั้งชื่อเทมเพลตและคลิก "บันทึก"
  4. ในครั้งต่อไปที่คุณต้องการโหลดเทมเพลต คุณสามารถเข้าถึงได้ที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่" > "โหลดเทมเพลต"

หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มสินค้าใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของเทมเพลต
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกเทมเพลตหลายรูปแบบได้

ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร?

คุณมีคำสั่งซื้อที่ต้องการสั่งใหม่ใช่หรือไม่?
เรามีกระบวนการที่ง่ายมากในการสั่งซื้อสินค้าซ้ำ

  1. คลิกที่ My Orders ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือหัวข้อเว็บไซต์
  2. คลิกที่ View Details ข้างข้างคำสั่งซื้อล่าสุดของคุณ
  3. คลิกที่ปุ่มสั่งซื้อซ้ำและดำเนินการไปยังขั้นตอนการชำระเงิน

ฉันจะขอบัญชีได้อย่างไร?

วิธีการขอเปิดบัญชี

  1. ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา
  2. คลิกที่ "เปิดบัญชีของคุณ" และกรอกแบบฟอร์ม
  3. รอการโทรหรืออีเมลจากทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณ

เมื่อบัญชีของคุณถูกสร้างแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มการสั่งซื้อได้เลย

เราขอแนะนำให้คุณบันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบเพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว

ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การจัดส่ง ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ของฉันได้อย่างไร

นี่คือวิธีการดูประวัติการซื้อ, การจัดส่ง, ใบกำกับภาษี ฯลฯ ของคุณ

  1. ไปที่เว็บไซต์ของเรา
  2. เข้าสู่ระบบ
  3. คลิกที่รูปแท็บบัญชีที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ของเรา
  4. คลิกที่ "บัญชีของฉัน"
  5. ดูที่แดชบอร์ดลูกค้าของคุณทางด้านซ้าย

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน

ทีมขายของเราจะส่งข้อมูลสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณให้คุณทราบ

ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่คุณเลือก คุณจะได้รับหมายเลขการติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปสมาร์ทโฟนของฉันได้อย่างไร

เพื่อการใช้งานที่สะดวก พวกเราขอแนะนำให้คุณสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าจอหลักของสมาร์ทโฟนของคุณ

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา
  2. คลิกไอคอนสามจุดหรือไอคอนสามขีดที่มุมขวาบนหรือมุมขวาล่างของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ
  3. ไปที่ "เครื่องมือเพิ่มเติม" หรือ "เพิ่มหน้าจอ"
  4. เลือก "สร้างทางลัด" หรือ "หน้าหลัก"
  5. ตั้งชื่อทางลัดของคุณว่า Repertoire Culinaire และคลิกที่ "สร้าง"

ฉันจะแจ้งปัญหาได้อย่างไร?

สำหรับปัญหาสินค้าที่เสียหาย/สินค้าที่ไม่ถูกต้อง:
กรุณาติดต่อเรา

สำหรับสินค้าที่เสียหาย เราจะต้องการภาพถ่ายและคำอธิบายเพื่อดำเนินการตามร้องเรียนของคุณ

สำหรับปัญหาการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา