คำถามที่พบบ่อย(FAQ)
ลืมรหัสผ่าน รีเซ็ตรหัสผ่านได้อย่างไร?
1. หากคุณลืมรหัสผ่านหรือต้องการรีเซ็ตรหัสผ่านสำหรับบัญชีใหม่ของคุณ คลิกที่ลิงก์ "ลืมรหัสผ่าน"
2. กรอกที่อยู่อีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ
3. หากที่อยู่อีเมลของคุณมีอยู่ในระบบของเรา คุณจะได้รับอีเมลที่มีลิงก์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่าน
4. ตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณเพื่อดูอีเมลสำหรับรีเซ็ตรหัสผ่าน คลิกที่ลิงก์ในอีเมลเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน หากคุณไม่เห็นอีเมลในกล่องจดหมายของคุณ อย่าลืมตรวจสอบโฟลเดอร์สแปมด้วย
5. กรอกรหัสผ่านใหม่สำหรับบัญชีของคุณ
6. คุณจะเห็นการแจ้งเตือนว่ารหัสผ่านของคุณได้รับการอัปเดตแล้ว
7. เข้าสู่ระบบโดยใช้อีเมลและรหัสผ่านใหม่ของคุณ
ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร?
เพื่อสั่งซื้อ กรุณาทำตามขั้นตอนดังนี้
- เข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา
- เข้าสู่ระบบ
- เรียกดูสินค้าและเพิ่มสินค้าในตะกร้าของคุณ คุณยังสามารถไปที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่" เพื่อทำการสั่งซื้อ
- ทำการสั่งซื้อ
- ทีมขายของเราจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อและเวลาการจัดส่ง
ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร
เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ เพื่อให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อหลักของคุณเข้าไปในตะกร้าได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่คลิก
- เพิ่มสินค้าในตะกร้าของคุณ
- ไปที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่"
- ที่ด้านขวาของหน้าจอ คลิกที่ "บันทึกเป็นเทมเพลต" ตั้งชื่อเทมเพลตและคลิก "บันทึก"
- ในครั้งต่อไปที่คุณต้องการโหลดเทมเพลต คุณสามารถเข้าถึงได้ที่ "บัญชีของฉัน" > "สั่งซื้อใหม่" > "โหลดเทมเพลต"
หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มสินค้าใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณได้ แต่การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของเทมเพลต
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกเทมเพลตหลายรูปแบบได้
ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร?
คุณมีคำสั่งซื้อที่ต้องการสั่งใหม่ใช่หรือไม่?
เรามีกระบวนการที่ง่ายมากในการสั่งซื้อสินค้าซ้ำ
- คลิกที่ My Orders ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือหัวข้อเว็บไซต์
- คลิกที่ View Details ข้างข้างคำสั่งซื้อล่าสุดของคุณ
- คลิกที่ปุ่มสั่งซื้อซ้ำและดำเนินการไปยังขั้นตอนการชำระเงิน
ฉันจะขอบัญชีได้อย่างไร?
วิธีการขอเปิดบัญชี
- ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา
- คลิกที่ "เปิดบัญชีของคุณ" และกรอกแบบฟอร์ม
- รอการโทรหรืออีเมลจากทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณ
เมื่อบัญชีของคุณถูกสร้างแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มการสั่งซื้อได้เลย
เราขอแนะนำให้คุณบันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบเพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การจัดส่ง ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ของฉันได้อย่างไร
นี่คือวิธีการดูประวัติการซื้อ, การจัดส่ง, ใบกำกับภาษี ฯลฯ ของคุณ
- ไปที่เว็บไซต์ของเรา
- เข้าสู่ระบบ
- คลิกที่รูปแท็บบัญชีที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ของเรา
- คลิกที่ "บัญชีของฉัน"
- ดูที่แดชบอร์ดลูกค้าของคุณทางด้านซ้าย
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน
ทีมขายของเราจะส่งข้อมูลสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณให้คุณทราบ
ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่คุณเลือก คุณจะได้รับหมายเลขการติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปสมาร์ทโฟนของฉันได้อย่างไร
เพื่อการใช้งานที่สะดวก พวกเราขอแนะนำให้คุณสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าจอหลักของสมาร์ทโฟนของคุณ
- เข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา
- คลิกไอคอนสามจุดหรือไอคอนสามขีดที่มุมขวาบนหรือมุมขวาล่างของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ
- ไปที่ "เครื่องมือเพิ่มเติม" หรือ "เพิ่มหน้าจอ"
- เลือก "สร้างทางลัด" หรือ "หน้าหลัก"
- ตั้งชื่อทางลัดของคุณว่า Repertoire Culinaire และคลิกที่ "สร้าง"
ฉันจะแจ้งปัญหาได้อย่างไร?
สำหรับปัญหาสินค้าที่เสียหาย/สินค้าที่ไม่ถูกต้อง:
กรุณาติดต่อเรา
สำหรับสินค้าที่เสียหาย เราจะต้องการภาพถ่ายและคำอธิบายเพื่อดำเนินการตามร้องเรียนของคุณ
สำหรับปัญหาการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา