ด้านบนของหน้า

คำถามที่พบบ่อย

ยินดีต้อนรับสู่ เรเปอทัวเร่ คูลีแนร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ดูวิดีโอด้านล่างสำหรับภาพรวมคร่าวๆ ของไซต์ การวางคำสั่งซื้อ การสร้างเทมเพลตคำสั่งซื้อที่เข้าถึงใบแจ้งหนี้ และอื่นๆ

ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร

     1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา

     2) เข้าสู่ระบบ

     3) เรียกดูผลิตภัณฑ์และเพิ่มสินค้าลงในตะกร้า คุณยังสามารถไปที่บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อที่ผ่านมา > คำสั่งซื้อที่ผ่านมาเพื่อสั่งซื้อซ้ำ 

     4) ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ

ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร

เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อพื้นฐานของคุณได้อย่างรวดเร็วในตะกร้าสินค้าของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

1) เพิ่มรายการลงในตะกร้าสินค้า

2) ไปที่ บัญชีของฉัน  > คำสั่งซื้อใหม่

3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ ให้คลิก บันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิก บันทึก

4) ครั้งหน้าที่คุณต้องการโหลดเทมเพลตของคุณ คุณสามารถเข้าถึงผ่าน บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต

หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกแยกจากแม่แบบ

หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกหลายแม่แบบได้

ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร

คุณได้ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่คุณต้องการเพียงแค่สั่งซื้อใหม่หรือไม่

เรามีขั้นตอนการสั่งซื้อซ้ำที่ง่ายมาก

     1) คลิก คำสั่งซื้อของฉัน เข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือส่วนหัวของไซต์

     2) คลิกที่ ดูรายละเอียด ถัดจากคำสั่งซื้อล่าสุด

     3) คลิกปุ่ม สั่งซื้อใหม่ และดำเนินการชำระเงิน

ฉันจะขอใบเสนอราคาได้อย่างไร

ติดต่อทีมขายของเราและให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ พวกเขาจะเสนอข้อเสนอที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อตอบสนองคำขอของคุณมากที่สุด

ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร

สร้างบัญชีของคุณได้ในคลิกเดียว!

มีและใช้งานง่าย

     1) ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา

     2) คลิกที่ “สร้างบัญชีของฉัน” และกรอกแบบฟอร์ม

     3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น

เมื่อสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้

เราขอแนะนำให้คุณบันทึกการเข้าสู่ระบบเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น

เนื่องจากนี่ไม่ใช่แอป คุณจะต้องสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ

ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การส่งมอบ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ได้อย่างไร

     1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา

     2) เข้าสู่ระบบ

     3) คลิกที่รูปบัญชีด้านบนขวาของเว็บไซต์ของเรา

     4) คลิกที่บัญชีของฉัน

     5) ดูทางด้านซ้ายแดชบอร์ดลูกค้าของคุณ

คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะค้นหาสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันเพิ่มเติมได้อย่างไร

หลังจากวางคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน

ทีมขายของเรา จะแจ้งให้คุณทราบสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ

ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ

คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรด ติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปของสมาร์ทโฟนได้อย่างไร

เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราแทบไม่แนะนำให้สร้างทางลัดบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ

     1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

     2) คลิกไอคอนสามจุดที่หรือสามแถบที่มุมบนขวาหรือมุมล่างขวาของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ

     3) จากนั้นไปที่เครื่องมือเพิ่มเติมหรือเพิ่มหน้าใน

     4) เลือกสร้างทางลัดหรือหน้าจอหลัก

     5) สุดท้าย ตั้งชื่อทางลัด Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง

รับจดหมายข่าวของเรา

คุณต้องการรับการอัปเดตข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ การมาถึง ฯลฯ ทั้งหมด

สมัครรับจดหมายข่าวของเรา!

     1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

     2) ไปที่ด้านล่างของเว็บไซต์ของเราและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในส่วนจดหมายข่าว

ฉันจะรายงานปัญหาได้อย่างไร

ผลิตภัณฑ์เสียหาย/ผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง:

      โปรดติดต่อเรา

      สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ

ปัญหาในการจัดส่ง:

      กรุณาติดต่อเรา.

คำถามที่พบบ่อย

ยินดีต้อนรับสู่ เรเปอทัวเร่ คูลีแนร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

ดูวิดีโอด้านล่างสำหรับภาพรวมคร่าวๆ ของไซต์ การวางคำสั่งซื้อ การสร้างเทมเพลตคำสั่งซื้อที่เข้าถึงใบแจ้งหนี้ และอื่นๆ

ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร

     1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา

     2) เข้าสู่ระบบ

     3) เรียกดูผลิตภัณฑ์และเพิ่มสินค้าลงในตะกร้า คุณยังสามารถไปที่บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อที่ผ่านมา > คำสั่งซื้อที่ผ่านมาเพื่อสั่งซื้อซ้ำ 

     4) ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ

ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร

เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อพื้นฐานของคุณได้อย่างรวดเร็วในตะกร้าสินค้าของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

1) เพิ่มรายการลงในตะกร้าสินค้า

2) ไปที่ บัญชีของฉัน  > คำสั่งซื้อใหม่

3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ ให้คลิก บันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิก บันทึก

4) ครั้งหน้าที่คุณต้องการโหลดเทมเพลตของคุณ คุณสามารถเข้าถึงผ่าน บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต

หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกแยกจากแม่แบบ

หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกหลายแม่แบบได้

ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร

คุณได้ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่คุณต้องการเพียงแค่สั่งซื้อใหม่หรือไม่

เรามีขั้นตอนการสั่งซื้อซ้ำที่ง่ายมาก

     1) คลิก คำสั่งซื้อของฉัน เข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือส่วนหัวของไซต์

     2) คลิกที่ ดูรายละเอียด ถัดจากคำสั่งซื้อล่าสุด

     3) คลิกปุ่ม สั่งซื้อใหม่ และดำเนินการชำระเงิน

ฉันจะขอใบเสนอราคาได้อย่างไร

ติดต่อทีมขายของเราและให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ พวกเขาจะเสนอข้อเสนอที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อตอบสนองคำขอของคุณมากที่สุด

ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร

สร้างบัญชีของคุณได้ในคลิกเดียว!

มีและใช้งานง่าย

     1) ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา

     2) คลิกที่ “สร้างบัญชีของฉัน” และกรอกแบบฟอร์ม

     3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น

เมื่อสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้

เราขอแนะนำให้คุณบันทึกการเข้าสู่ระบบเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น

เนื่องจากนี่ไม่ใช่แอป คุณจะต้องสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ

ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การส่งมอบ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ได้อย่างไร

     1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา

     2) เข้าสู่ระบบ

     3) คลิกที่รูปบัญชีด้านบนขวาของเว็บไซต์ของเรา

     4) คลิกที่บัญชีของฉัน

     5) ดูทางด้านซ้ายแดชบอร์ดลูกค้าของคุณ

คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะค้นหาสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันเพิ่มเติมได้อย่างไร

หลังจากวางคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน

ทีมขายของเรา จะแจ้งให้คุณทราบสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ

ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ

คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรด ติดต่อทีมขายของเรา

ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปของสมาร์ทโฟนได้อย่างไร

เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราแทบไม่แนะนำให้สร้างทางลัดบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ

     1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

     2) คลิกไอคอนสามจุดที่หรือสามแถบที่มุมบนขวาหรือมุมล่างขวาของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ

     3) จากนั้นไปที่เครื่องมือเพิ่มเติมหรือเพิ่มหน้าใน

     4) เลือกสร้างทางลัดหรือหน้าจอหลัก

     5) สุดท้าย ตั้งชื่อทางลัด Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง

รับจดหมายข่าวของเรา

คุณต้องการรับการอัปเดตข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ การมาถึง ฯลฯ ทั้งหมด

สมัครรับจดหมายข่าวของเรา!

     1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

     2) ไปที่ด้านล่างของเว็บไซต์ของเราและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในส่วนจดหมายข่าว

ฉันจะรายงานปัญหาได้อย่างไร

ผลิตภัณฑ์เสียหาย/ผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง:

      โปรดติดต่อเรา

      สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ

ปัญหาในการจัดส่ง:

      กรุณาติดต่อเรา.