คำถามที่พบบ่อย
ยินดีต้อนรับสู่ เรเปอทัวเร่ คูลีแนร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ดูวิดีโอด้านล่างสำหรับภาพรวมคร่าวๆ ของไซต์ การวางคำสั่งซื้อ การสร้างเทมเพลตคำสั่งซื้อที่เข้าถึงใบแจ้งหนี้ และอื่นๆ
ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) เรียกดูผลิตภัณฑ์และเพิ่มสินค้าลงในตะกร้า คุณยังสามารถไปที่บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อที่ผ่านมา > คำสั่งซื้อที่ผ่านมาเพื่อสั่งซื้อซ้ำ
4) ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ
ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร
เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อพื้นฐานของคุณได้อย่างรวดเร็วในตะกร้าสินค้าของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
1) เพิ่มรายการลงในตะกร้าสินค้า
2) ไปที่ บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่
3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ ให้คลิก บันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิก บันทึก
4) ครั้งหน้าที่คุณต้องการโหลดเทมเพลตของคุณ คุณสามารถเข้าถึงผ่าน บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต
หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกแยกจากแม่แบบ
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกหลายแม่แบบได้
ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร
คุณได้ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่คุณต้องการเพียงแค่สั่งซื้อใหม่หรือไม่
เรามีขั้นตอนการสั่งซื้อซ้ำที่ง่ายมาก
1) คลิก คำสั่งซื้อของฉัน เข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือส่วนหัวของไซต์
2) คลิกที่ ดูรายละเอียด ถัดจากคำสั่งซื้อล่าสุด
3) คลิกปุ่ม สั่งซื้อใหม่ และดำเนินการชำระเงิน
ฉันจะขอใบเสนอราคาได้อย่างไร
ติดต่อทีมขายของเราและให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ พวกเขาจะเสนอข้อเสนอที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อตอบสนองคำขอของคุณมากที่สุด
ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร
สร้างบัญชีของคุณได้ในคลิกเดียว!
มีและใช้งานง่าย
1) ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกที่ “สร้างบัญชีของฉัน” และกรอกแบบฟอร์ม
3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น
เมื่อสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้
เราขอแนะนำให้คุณบันทึกการเข้าสู่ระบบเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น
เนื่องจากนี่ไม่ใช่แอป คุณจะต้องสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การส่งมอบ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ได้อย่างไร
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) คลิกที่รูปบัญชีด้านบนขวาของเว็บไซต์ของเรา
4) คลิกที่บัญชีของฉัน
5) ดูทางด้านซ้ายแดชบอร์ดลูกค้าของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะค้นหาสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันเพิ่มเติมได้อย่างไร
หลังจากวางคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน
ทีมขายของเรา จะแจ้งให้คุณทราบสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ
ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรด ติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปของสมาร์ทโฟนได้อย่างไร
เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราแทบไม่แนะนำให้สร้างทางลัดบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกไอคอนสามจุดที่หรือสามแถบที่มุมบนขวาหรือมุมล่างขวาของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ
3) จากนั้นไปที่เครื่องมือเพิ่มเติมหรือเพิ่มหน้าใน
4) เลือกสร้างทางลัดหรือหน้าจอหลัก
5) สุดท้าย ตั้งชื่อทางลัด Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง
รับจดหมายข่าวของเรา
คุณต้องการรับการอัปเดตข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ การมาถึง ฯลฯ ทั้งหมด
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา!
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) ไปที่ด้านล่างของเว็บไซต์ของเราและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในส่วนจดหมายข่าว
ฉันจะรายงานปัญหาได้อย่างไร
ผลิตภัณฑ์เสียหาย/ผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง:
โปรดติดต่อเรา
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ
ปัญหาในการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา.
คำถามที่พบบ่อย
ยินดีต้อนรับสู่ เรเปอทัวเร่ คูลีแนร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ดูวิดีโอด้านล่างสำหรับภาพรวมคร่าวๆ ของไซต์ การวางคำสั่งซื้อ การสร้างเทมเพลตคำสั่งซื้อที่เข้าถึงใบแจ้งหนี้ และอื่นๆ
ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) เรียกดูผลิตภัณฑ์และเพิ่มสินค้าลงในตะกร้า คุณยังสามารถไปที่บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อที่ผ่านมา > คำสั่งซื้อที่ผ่านมาเพื่อสั่งซื้อซ้ำ
4) ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ
ฉันจะบันทึกคำสั่งซื้อของฉันเป็นเทมเพลตได้อย่างไร
เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณบันทึกเทมเพลตคำสั่งซื้อ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถโหลดคำสั่งซื้อพื้นฐานของคุณได้อย่างรวดเร็วในตะกร้าสินค้าของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
1) เพิ่มรายการลงในตะกร้าสินค้า
2) ไปที่ บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่
3) ที่ด้านขวาของหน้าจอ ให้คลิก บันทึกเป็นเทมเพลต ตั้งชื่อเทมเพลตแล้วคลิก บันทึก
4) ครั้งหน้าที่คุณต้องการโหลดเทมเพลตของคุณ คุณสามารถเข้าถึงผ่าน บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อใหม่ > โหลดเทมเพลต
หมายเหตุ * เทมเพลตสามารถแก้ไขได้หลังจากโหลด คุณสามารถลบหรือเพิ่มรายการใหม่ในคำสั่งซื้อของคุณ สิ่งเหล่านี้จะไม่ถูกบันทึกแยกจากแม่แบบ
หมายเหตุ * คุณสามารถบันทึกหลายแม่แบบได้
ฉันจะสั่งซื้อใหม่ได้อย่างไร
คุณได้ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่คุณต้องการเพียงแค่สั่งซื้อใหม่หรือไม่
เรามีขั้นตอนการสั่งซื้อซ้ำที่ง่ายมาก
1) คลิก คำสั่งซื้อของฉัน เข้าถึงได้ในบัญชีของฉันหรือส่วนหัวของไซต์
2) คลิกที่ ดูรายละเอียด ถัดจากคำสั่งซื้อล่าสุด
3) คลิกปุ่ม สั่งซื้อใหม่ และดำเนินการชำระเงิน
ฉันจะขอใบเสนอราคาได้อย่างไร
ติดต่อทีมขายของเราและให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ พวกเขาจะเสนอข้อเสนอที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อตอบสนองคำขอของคุณมากที่สุด
ฉันจะสร้างบัญชีได้อย่างไร
สร้างบัญชีของคุณได้ในคลิกเดียว!
มีและใช้งานง่าย
1) ไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกที่ “สร้างบัญชีของฉัน” และกรอกแบบฟอร์ม
3) รอโทรศัพท์/อีเมลของทีมขายของเราเพื่อดำเนินการสร้างบัญชีของคุณให้เสร็จสิ้น
เมื่อสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถเข้าสู่ระบบและเริ่มสั่งซื้อได้
เราขอแนะนำให้คุณบันทึกการเข้าสู่ระบบเพื่อให้ใช้งานได้เร็วขึ้น
เนื่องจากนี่ไม่ใช่แอป คุณจะต้องสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ของเราบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ
ฉันจะค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติการซื้อ การส่งมอบ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ได้อย่างไร
1) ไปที่เว็บไซต์ของเรา
2) เข้าสู่ระบบ
3) คลิกที่รูปบัญชีด้านบนขวาของเว็บไซต์ของเรา
4) คลิกที่บัญชีของฉัน
5) ดูทางด้านซ้ายแดชบอร์ดลูกค้าของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะค้นหาสถานะการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉันเพิ่มเติมได้อย่างไร
หลังจากวางคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยัน
ทีมขายของเรา จะแจ้งให้คุณทราบสถานะการจัดส่งของคำสั่งซื้อของคุณ
ขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่งที่เลือก คุณจะได้รับหมายเลขติดตามเพื่อติดตามการจัดส่งของคุณ
คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรด ติดต่อทีมขายของเรา
ฉันจะสร้างทางลัดบนเดสก์ท็อปของสมาร์ทโฟนได้อย่างไร
เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เราแทบไม่แนะนำให้สร้างทางลัดบนหน้าแรกของสมาร์ทโฟนของคุณ
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) คลิกไอคอนสามจุดที่หรือสามแถบที่มุมบนขวาหรือมุมล่างขวาของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณ
3) จากนั้นไปที่เครื่องมือเพิ่มเติมหรือเพิ่มหน้าใน
4) เลือกสร้างทางลัดหรือหน้าจอหลัก
5) สุดท้าย ตั้งชื่อทางลัด Repertoire Culinaire แล้วคลิกสร้าง
รับจดหมายข่าวของเรา
คุณต้องการรับการอัปเดตข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ การมาถึง ฯลฯ ทั้งหมด
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา!
1) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
2) ไปที่ด้านล่างของเว็บไซต์ของเราและป้อนที่อยู่อีเมลของคุณในส่วนจดหมายข่าว
ฉันจะรายงานปัญหาได้อย่างไร
ผลิตภัณฑ์เสียหาย/ผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้อง:
โปรดติดต่อเรา
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เสียหาย เราจะต้องมีภาพและคำอธิบายเพื่อดำเนินการกับการร้องเรียนของคุณ
ปัญหาในการจัดส่ง:
กรุณาติดต่อเรา.